BACK TO TOP

Thứ Hai, 13 tháng 5, 2019

Bánh quy hạnh nhân hạt chia

Bánh quy hạnh nhân hạt chia



Bánh quy hạt chia có vị ngon, béo nhẹ, độ giòn vừa phải và khi ăn cắn trúng hạt chia là thấy thích miệng. Đặc biệt với những tín đồ thích bánh quy nhưng lo sợ tăng cân thì bánh quy hạnh nhân hạt chia chính là một trong những loại bánh nên được thưởng thức. Không chỉ giàu dinh dưỡng, loại bánh này còn ít calo, rất tốt cho người muốn ăn kiêng.

Hạt hạnh nhân
Ăn hạnh nhân ở mức vừa phải làm giảm cholesterol, ngăn ngừa bệnh tim và có thể giúp giảm cân. Hạnh nhân là một nguồn tuyệt vời của vitamin E, với 25g cung cấp 70% nhu cầu cơ thể hàng ngày.  Chúng cũng có một lượng magiê, kali, kẽm, chất xơ, sắt và là một nguồn chất béo không bão hòa đơn lành mạnh. Chúng chứa nhiều canxi hơn so với bất kỳ hạt khác, tuyệt vời cho người ăn chay không ăn bất kỳ sản phẩm sữa. Hạt hạnh nhân cũng chứa amygdalin, còn được gọi là laetrile hoặc vitamin B17, chất dinh dưỡng chống ung thư.

Hạt chia


Kết quả hình ảnh cho hạt chia
Hạt chia (chia seed) là một loại thực phẩm tuy nhỏ bé nhưng lại có nguồn năng lượng và tác dụng to lớn đối với cơ thể con người. Trong hạt chia có chứa hàm lượng axit béo omega-3 khá cao, giúp tăng HDL cholesterol giúp bảo vệ và chống lại các bệnh tim mạch và đột quỵ. Bên cạnh đó, hạt chia còn chứa một hàm lượng lớn chất chống oxy hóa, magiê, kẽm, sắt, canxi và các chất xơ quan trọng cho cơ thể.


Góc bánh của Mi

Đến với Góc bánh của Mi

 

Copyright © 2019 by Góc bánh của Mi